วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

week9

สัปดาห์นี้อาจารย์ได้สอนวิธีการทำเว็บเพจเกี่ยวกับการขายสินค้า ทำให้เรารู้ว่า-การเข้าใช้สื่อทางด้านออนไลน์ได้ง่ายๆกว่าเดิมจากที่เราคิดว่ามันยากมันสะดวก-สบายมากกว่าเยอะเลย แค่เราทำให้สินค้าเรามีจุดเด่นดูแล้วน่าสนใจเราก็สามารถ-ที่จะทำการค้าขายผ่านเว็บได้อย่างสบาย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น